Cơn sốt đồng hồ Baby G đa sắc màu

Những chiếc đồng hồ Baby G đa sắc màu là một trong những cơn sốt kéo dài trên thị trường. Kể từ khi có mặt đến nay những chiếc đồng hồ “không trọng lượng” chính là một cơn sốt đầy cuồng nhiệt của cá tính. Từ những tông màu thời thượng đến nóng bỏng đưa thiết kế trở thành cảm hứng của không gian bất tận. Tính chất lan tỏa ngập tràn năng lượng chính là những cảm hứng thời thượng cuốn hút nhất.

1-lam-loan-thi-truong-voi-cac-loai-dong-ho-baby-g-fake-1.jpg

Đồng hồ Baby G đa sắc màu cũng là một dấu ấn cá nhân đặc biệt như một phụ kiện thời trang tô đậm cá tính cùng hình ảnh đầy sức sống. Hình ảnh đột phá và xứng tầm tâm điểm chính là một vẻ đẹp thời thượng chính là một cảm xúc thăng hạng trong hành trình tìm đến và trải nghiệm.

9.10 baby-g-nu-me-hoac-tre-em-1

Hình ảnh của đồng hồ Baby G nhiều màu khám phá bảng màu theo dấu ấn có thể kể đến như: trắng, đen, vàng, xanh, xám, hồng, nâu, đỏ cùng nhiều màu sắc khác hay những khúc biến tấu pha trộn màu sắc đầy cảm hứng.

22 dong-ho-casio-baby-g-moi-nhat-co-gi-1

Từ bảng màu sắc đầy cuốn hút cũng như tinh thần đầy tươi mới mà thiết kế muốn gởi đến qua những sự kết hợp đơn giản đến cầu kỳ đều mang lại hiệu quả xứng tầm cá tính. Đi từ những tông màu cơ bản nhất đến sánh vai hình ảnh biến hóa chắc chắn là những màu sắc xứng tầm đầy trọng lượng khi tìm đến vẻ đẹp này.

Những màu sắc đơn giản: có thể nói hai tông màu đen trắng cơ bản chính là một vẻ đẹp cá tính, sành điệu và chưa bao giờ cũ trong hành trình phong cách. Chính vẻ đẹp đậm chất và cuốn hút này trở thành phong vị hàng đầu cho quá trình mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

4.11 4298_BA-112-1Ab

4 CASIO Baby-G BA-125-7ADR.jpg

Những gam màu nóng bỏng: cuồng nhiệt và làm nên khí chất hàng đầu với những gam màu nóng bỏng nổi bật, nếu như chưa nhìn vào những chiếc đồng hồ Baby G nhiều màu chắc hẳn bạn chưa tin rằng những tông màu này được đưa vào thiết kế. Khơi gợi những đường nét nóng bỏng chính là hiệu ứng thời thượng dành cho những cảm hứng

9.11 BA-110JM-1AJF.jpg

Bài viết liên quan :

Bình luận về bài viết này