Đồng hồ Baby-G phiên bản thu nhỏ của G-Shock

Phiên bản thu nhỏ của đồng hồ G-Shock dành cho nam là những phiên bản đồng hồ G-Shock nữ, cả 2 phiên bản đồng hồ này như là một cặp đôi hoàn thiện mà các bạn trẻ đặc biệt yêu thích lựa chọn như một phụ kiện để thể hiện cá tính, sự mạnh mẽ, năng động.

Đồng hồ Baby-G phiên bản thu nhỏ của G-Shock

23 dong-ho-baby-g-2

Đồng hồ Baby-G được trang bị đầy đủ các chức năng hiện đại như những phiên bản đồng hồ G-Shock nam, những chức năng này giúp các bạn nữ thoải mái trong cuộc sống hàng ngày, tham gia các hoạt động thể thao, hay đi du lịch, đi phượt…

23 dong-ho-baby-g (1)

Đồng hồ Baby-G được thiết kế với những đường nét có phần mềm mại hơn so với đồng hồ G-Shock nam, nhưng không vì thế mà thiếu đi sự mạnh mẽ, cá tính trong từng đường nét. Sự nổi bật của đồng hồ G-Shock nữ chính là ở những gam màu sắc tươi trẻ: trắng, vàng, xanh, xám, hay một sự pha trộn tổng hợp của các màu sắc.

251 dong-ho-baby-g-shock-resist-2-1

Độ bền của đồng hồ G-Shock nữ được tối ưu theo tiêu chuẩn “Triple 10”, điều này cho phép chiếc đồng hồ có độ chống shock cao mà không hề bị hư hỏng, các bạn gái trẻ hoàn toàn tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, bơi lội, hay mạnh bạo hơn như leo núi, mà chiếc đồng hồ hoàn toàn có thể hoạt động bình thường. Loại nhựa chế tác đồng hồ là loại nhựa được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật công nghệ cao, có độ đàn hồi tốt, và hoàn toàn không sử dụng các loại phụ gia độc hại có thể gây hại làn da người đeo.

251 dong-ho-baby-g-shock-resist-2-2

Đồng hồ G-Shock nữ được thiết kế dành cho các bạn nữ tuổi teen, nên chiếc đồng hồ được định giá rất phải chăng, trong khoảng từ 2 đến 4 triệu. Hoàn toàn nằm trong khả năng sở hữu của các bạn trẻ

Bình luận về bài viết này