Top 5 Mẫu Đồng Hồ Casio Baby-G Đáng Chú Ý Nhất Mùa Thu Này !!!

Casio luôn là thương hiệu được cộng đồng yêu thích đồng hồ chú ý đến từ những mẫu thiết kế mới cực kỳ sang trọng đến những sản phẩm thông thường đầy thú vị. Sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Casio được các quý khách hàng đánh giá rất cao về kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm. Đó không còn là 1 thương hiệu của Nhật Bản mà dường như là đồng hồ đi đến mọi nơi trên thế giới. Dưới đây là top 5 đồng hồ Baby-G đang làm người tiêu dùng phải điên đảo, cùng tìm hiểu về những đồng hồ này nhé.

Đồng Hồ Nữ Casio Baby-G BLX-560VH-4DR 

BLX-560 mỏng, nhỏ gọn và có khả năng gắn kết cao được sử dụng làm mô hình cơ sở. G-LIDE mới có tông màu đậm trên khuôn mặt với màu cơ bản trông giống retro của hương vị lướt sóng của thập niên 90. G-SHOCK – BABY-G đều thiết kế hình bóng ván lướt trên mặt số, như một điểm phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho BLX-560VH-4DR

Với chiếc Baby G BLX-560VH-4DR thiết kế độc đáo có một không hai ra đời. Mặt đồng hồ lớn và tông màu đậm cùng điểm nhấn màu hồng ở viền mặt chắc chắn sẽ làm cho mẫu sản phẩm này luôn luôn nổi bật. Hơn nữa với thiết kế dòng dây đeo nhựa màu hồng nữ tính chính là một nét đặc biệt trong thiết kế cá tính dành cho nữ. Về chức năng, chiếc Đồng hồ Casio Baby G GLX-560VH-4DR này được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời.

Kết quả hình ảnh cho BLX-560VH-4DR

—————————————————————————————————————————————–

Đồng Hồ Nữ Casio Baby-G MSG-S200G-1ADR

Từ dòng đồng hồ BABY-G G-MS dành cho phái nữ hiện đại năng động và tinh tế, một bộ sưu tập mẫu đồng hồ bằng kim loại và nhựa đã ra đời.
Vẻ sắc nét tổng thể của thiết kế này đến từ vỏ, gờ và chốt làm bằng kim loại rắn cũng như ánh kim của vạch giờ. Dây đeo bằng nhựa tạo nên kiểu dáng thời trang giản dị dành cho người trưởng thành.

Kết quả hình ảnh cho MSG-S200G-1ADR

Đậm chất cá tính với kích thước đồng hồ to tròn dày dặn với phiên bản dây đeo chất liệu cao su, tạo nên điểm nhấn nổi bật với công nghệ hiện đại Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) được trang bị cho mẫu Baby-G MSG-S200G-1ADR.

Kết quả hình ảnh cho MSG-S200G-1ADR

Đồng Hồ Nữ Casio Baby-G BGA-250-7A1DR

Thuộc dòng Beach Traveler mới của mẫu đồng hồ chủ đề mùa hè từ BABY-G, dòng đồng hồ đời thường cho nữ giới năng động. Baby-G BGA-250-7A1DR được kết hợp độc đáo màu trắng như một bãi cát trắng cùng nước biển cuốn vào nhau. Mặt đồng hồ Casio tạo lớp thành 3 phần tạo chiều sâu mỗi khi nhìn vào, mặt đồng hồ có dạ quang giúp dễ dàng xem giờ vào buổi tối.

Kết quả hình ảnh cho BGA-250-7A1DR

Dây đeo của Đồng hồ Casio Baby-G BGA-250-7A1DR Là một phần trong dòng đồng hồ được thiết kế dựa trên chủ đề làm nổi bật vẻ đẹp của bãi biển mùa hè. Đường viền mặt đồng hồ sử dụng chất liệu trong mờ, tái tạo vẻ đẹp lấp lánh của nước biển. Kim giờ và kim phút được thiết kế theo hình ảnh của bánh lái và mỏ neo của một chiếc thuyền, góp phần nêu bật mô típ thiết kế theo hoạt động bãi biển. Vạch giờ dáng thẳng tạo nên thiết kế đơn giản cho mặt đồng hồ.

Kết quả hình ảnh cho BGA-250-7A1DR

—————————————————————————————————

Đồng Hồ Nữ Casio Baby-G BGA-195M-4ADR

Giới thiệu màu mới cho đồng hồ dòng BGA-195 có thiết kế kiểu đinh tán đa chiều ấn tượng. Họa tiết trên mặt đồng hồ giống như những chiếc đinh tán được sử dụng để trang trí thắt lưng, túi xách, giày thể thao và các đồ vật khác thành phụ kiện thời trang độc đáo. Baby-G BGA-195M-4ADR thiết kế tổng thể được bao phủ tông màu đỏ sắc màu nổi trội mang lại một phong cách khá năng động dành cho các bạn nữ đầy cá tính, cùng với khả năng chịu nước lên đến 10 ATM phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Hình ảnh có liên quan

Ngoài kim giờ và kim phút chính chỉ báo thời gian hiện tại ở Thành phố địa phương, mặt số Giờ thế giới ở vị trí 6 giờ có thể hiển thị cùng lúc thời gian hiện tại ở một trong 48 thành phố trên toàn cầu. Nếu cần, có thể chuyển đổi Thành phố địa phương với Thành phố giờ thế giới bằng cách nhấn nút ở vị trí 4 giờ.
Chức năng tuyệt vời kèm theo thiết kế độc đáo mang đến phong cách thời trang đặc biệt cho vẻ ngoài cá tính của bạn.

Hình ảnh có liên quan
——————————————————————————————————————————————

Đồng Hồ Nữ Casio Baby-G BGA-150PG-2B1DR

Sở hữu hai màu chủ đạo là màu xanh hải quân và màu nâu của vỏ và dây đeo kết hợp cùng phong cách đơn giản, mẫu đồng hồ phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nếu như vạch giờ màu vàng hồng làm nên điểm nhấn cuốn hút thì mặt đồng hồ và vòng gờ lại làm tôn thêm nét sắc sảo cho thiết kế này. Vòng gờ có lớp phủ mạ ion (IP) toát lên vẻ sang trọng. Mẫu cơ bản của dòng này là BGA-150, một mẫu đồng hồ thon gọn sở hữu mặt lớn.

Kết quả hình ảnh cho BGA-150PG-2B1DRNhững chiếc đồng hồ Baby-G với thiết kế xinh xắn, chất lượng bền bỉ với thời gian, đa dạng. Không những thế những chiếc đồng hồ này cực kỳ dễ phối đồ, phù hợp với mọi trang phục từ công sở đến dạo phố. Bạn muốn mình luôn nổi bật giữa đám đông, và muốn thể hiện sự đẳng cấp của mình thì những chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn những điều trên. Siêu phẩm nhà “ông lớn Casio” sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng với bạn suốt những năm tháng sau này.

– Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Các bạn có thắc mắc hoặc đóng góp ý kiến vui lòng comment bên dưới bài viết nhé! Shop xin chân thành cảm ơn ạ.

Bình luận về bài viết này