Casio Baby-G BGA-210 Với Màn Hình Hiển Thị Thời Gian Kép Cùng Phong Cách Thể Thao, Cá Tính

Đồng hồ Baby-G mạnh mẽ và đáng yêu bởi sự kết hợp tinh tế giữa các chức năng với phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính. Với chiếc đồng hồ này sẽ giúp chị em trên 20 tuổi năng động và tự tin hơn.

Cùng với sự phát triển của thương hiệu Casio, Baby-G đã ngày một phát triển với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau.

BGA-210-4B2DR-0

Casio Baby-G BGA-210 ra đời , những mẫu phụ kiện mới nhất cho dòng đồng hồ chống sốc của Baby-G cho phụ nữ.

Các mô hình mới được lấy cảm hứng từ cái nhìn của đồng phục thể thao, chuyển tải thông qua việc thiết kế và lựa chọn màu sắc và kết cấu.

dong-ho-casio-baby-g-bga-210-1bdr-1

Đồng hồ BABY-G BGA-210 kết hợp các yếu tố thiết kế thể thao trong suốt, lấy cảm hứng từ bộ đồng phục đội bóng rổ, bóng đá hoặc các môn thể thao khác. Mặt đồng hồ có mô hình mạng tinh thể gợi lên hình dáng của vải thể thao, và những con số “6” và “12” nổi bật gợi lên những con số ở mặt sau của bộ đồng đội. Vỏ máy, được làm từ nhôm màu để tăng cường vẻ ngoài thể thao, tinh tế, cho phép kết hợp nhiều màu sắc với màu sắc cơ thể.

BGA-210-7B2-1

Đồng hồ này được trang bị Dual Dial World Time, có thể hiển thị thời gian cho hai thành phố khác nhau đồng thời. Hiển thị thời gian tại nhà và thời gian thế giới có thể được bật bằng cách ấn nút ở vị trí 4 giờ, để dễ dàng thay đổi các múi giờ trong khi đi du lịch.

Không những vậy rất nhiều tính năng nổi bật cũng được thể hiện trong những chiếc đồng hồ Casio Baby-G BGA-210

  • Khả năng chống nước lên đến 100M
  • Độ chính xác xấp xỉ 30 giây mỗi tháng
  • Giờ Thế Giới với 31 khu thời gian (48 thành phố + thời gian phối hợp toàn cầu), mở / tắt ánh sáng ban ngày, hiển thị mã thành phố; Thời gian tại nhà / trao đổi thời gian thế giới
  • Stopwatch: 1 giây đồng hồ bấm giờ; Công suất đo: 59’59; Các chế độ đo: thời gian trôi qua, thời gian chia, lần thứ 1 và lần thứ 2
  • Đồng hồ đếm ngược:  Đơn vị đo: 1 giây; Khoảng đếm ngược: 60 phút; Khoảng thời gian bắt đầu đếm ngược bắt đầu: 1 đến 60 phút (gia hạn 1 phút)

Cùng với nhiều tính năng khác khiến cho dòng đồng hồ Casio Baby-G BGA-210 này khá nổi bật.

BGA-210-4B2DR-4

Những chiếc đồng hồ của BABY-G này hoàn hảo cho những phụ nữ năng động đi du lịch và đánh giá cao phong cách thời trang và thể thao trên khắp thế giới. Hãy cùng nhau làm đẹp và khẳng định phong cách thời trang của chính mình với Casio Baby-G BGA-210.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

>> HỒNG ĐIỆU ĐÀ CÙNG CASIO BABY-G BA-110BE-4A

>> TINH KHÔI TRONG NẮNG CÙNG CASIO BABY-G BGA-170-7B1DR

>> HỒNG RỰC RỠ CÙNG CASIO BABY-G BGA-180-4B3

 

 

 

Bình luận về bài viết này