Casio Baby-G Cùng Mẹo Phối Đồ Cực Đẹp

Casio thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với nhiều mẫu mã đồng hồ khác nhau.

Thương hiệu này đã dành riêng cho những phái đẹp những cô nàng cá tính một dòng sản phẩm riêng biệt đó chính là Casio Baby-G.

BABY-G-SHOCK

Casio Baby-G mạnh mẽ và đáng yêu bởi sự kết hợp tinh tế giữa các chức năng với phong cách thời trang trẻ trung, năng động nhưng không kém phần cá tính. Với chiếc đồng hồ này sẽ giúp chị em trên 20 tuổi năng động và tự tin hơn. Baby-G đồng hồ chống sốc, bền bỉ dễ thương dành cho nữ.

Nhưng với những chiếc đồng hồ dễ thương này bạn đã biết cách phối chúng cùng những bộ quần áo hay món đồ trang sức nào đó cho thật nổi bật chưa. Nếu chưa bạn có thể tham khảo trong bài viết này của tôi nhé. Tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số gợi ý khá thú vị đấy.

top-5-chiec-dong-ho-casio-baby-g-nu-gia-re-mau-moi-2015-1

Hồng dễ thương cùng áo thun, vòng tay

Vì màu hồng là một màu rất dễ thương, tôi muốn tương phản rằng với một yếu tố mạnh mẽ hơn như một chiếc áo thun.

Sau đó, để làm cho chiếc đồng hồ màu hồng trở nên giản dị hơn một chút, kết hợp nó với một chiếc vòng đeo tay dây da màu be. Rất tuyệt phải không nào.

01

Trắng Xám Và Xanh Lục

Trắng là một món đồ rất hợp với biển hoặc bikini. Các phụ kiện ngọc lam có hình ảnh rất nhiệt đới, và với màu bạc của nó để chiếc đồng hồ trở nên nổi bật hơn. Một kết hợp trong sự hài hòa màu sắc rất tuyệt vời có phải không.

03

Đen, Vàng Cùng Pha Lê

Chọn một chiếc vòng bằng vàng tinh thể để ghép với Black BABY-G. Màu đen đi cùng với bất cứ điều gì, nhưng trộn nó với vàng cho một cảm giác thực sự sang trọng sẽ toát lên trên người các bạn đó.

04

Casio Baby-G một chiếc đồng hồ thật tuyệt vời phải không nào các bạn. Sang trọng, cá tính và nổi bật với những mẹo phối đồ cùng Casio Baby-G.

Các bạn cảm nhận như thế nào với những cách lựa chọn kết hợp như thế này. Tôi nghĩ chắc chắn rằng các bạn sẽ rất tự tin đi đeo chiếc đồng hồ Baby-G cùng những món đồ như thế này đấy.

XEM THÊM TẠI ĐÂY:

>> CASIO BABY-G BGA-190 NỔI BẬT VỚI THỜI GIAN GỌI ĐIỆN THOẠI KÉP

>> BABY-G VỚI MẶT KÍNH KHOÁNG VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI BẢO QUẢN

>> BABY-G VÀ CÁCH CHỈNH GIỜ BÁO THỨC

 

Bình luận về bài viết này