Đồng hồ Casio Baby-G năng động, cá tính dành cho phái đẹp

Đồng hồ điện tử Baby-G của Casio mới mẻ trong thiết kế và cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa thích bởi phong cách trẻ trung, năng động và khá nhí nhảnh của nó.

Đồng hồ Baby-G

Mẫu đồng hồ Casio Baby-G với các thiết kế kim kết hợp điện tử. Sự kết hợp pha trộn này không hề làm rối mắt hay khó khăn trong vấn đề sử dụng cho người đeo mà còn mang lại cho người đeo thêm nhiều tiện ích sử dụng.

Đầu tiên là những chiếc đồng hồ kim sẽ được thiết kế độc đáo với các kim quay chỉ giờ được mạ màu độc đáo hoặc phủ dạ quang sáng bóng. Thêm vào đó các đồng hồ điện tử sẽ được đặt ở vị trí nhỏ gọn giúp hiển thị giờ, giây và hiển thị giờ báo thức với tùy từng mẫu đồng hồ.

Dây của mẫu đồng hồ casio nữ Baby-G được thiết kế độc đáo với dây đeo bằng nhựa chắc chắn bền bỉ, cùng với chốt kim loại được dập chìm thương hiệu Casio lên chốt mang lại nét sang trọng và tinh tế cho người đeo. Thêm vào đó là thiết kế màu sắc của dây đeo giúp cho các bạn nữ tự tin thể hiện chính mình. Với dây đeo bằng nhựa thì các bạn có thể thoải mái vui chơi hoạt động thể thao mà không lo ngại vấn đề dây đeo bị thấm nước.

Baby g

Chất lượng nói chung của dòng đồng hồ điện tử Casio Baby-G chính là tính năng chống nước 100 mét hoàn hảo, khả năng chống va đập và chống vỡ tuyệt đối với mặt kính khoáng chịu lực. Thêm vào đó là tính năng báo thức, hẹn giờ, bấm giờ luôn luôn được cập nhật một cách chính xác nhất.

Với tuổi thọ pin kéo dài ít nhất 3 năm thì đây chính là dòng đồng hồ casio nữ thể thao dành cho phái nữ tuyệt vời nhất. Hãy dành tặng món quà đặc biệt này đến người thân thương bên mình các bạn nhé! Bạn có thể tìm mua nó trên Casiovietnam.net hoặc các cửa hàng chính hãng trên toàn quốc với giá từ 2 đến 4 triệu đồng.

Bình luận về bài viết này