Đồng hồ GA-120TR-4ADR sức hút từ cái nhìn đầu tiên

Dòng GA-120TR của G-Shock là một trong những dòng đồng hồ khắc họa sự đơn giản nhưng vẫn thể hiện mê lực của mình qua từng mẫu thiết kế, phiên bản khác nhau. Sức hút của GA-120TR-4ADR không thể chỉ đơn giản là đánh giá qua vẻ bề ngoài của nó.

chi-don-gian-la-yeu-ga-120tr-4adr-suc-hut-tu-cai-nhin-dau-tien

GA-120TR-4ADR – yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tôi vốn là người thích những dòng đồng hồ thể thao. Nên với tôi sức hút của GA-120TR-4ADR khá là đặc biệt. G-Shock GA-120TR-4ADR là mẫu đồng hồ theo tôi đánh giá là vừa tay, đường kính 55mm.

Đầu tiên điều tôi thích ở mẫu này là màu sắc. Đen vốn là màu tôi yêu thích. Tôi tin có rất nhiều bạn giống mình. Màu đen được cho là thể quyền lực, sự mạnh mẽ. Nhưng với tôi là nó là một sức hút bí ẩn đầy cám rỗ. Kết hợp với chút đỏ làm điểm nhấn để tạo nên sự nổi bật.

Kim đồng hồ và vạch chia giờ được nhấn màu trắng làm bật hẳn lên sự nhìn nhận rõ ràng. Chút vạch xanh bên ngoài với tôi chỉ là nhấn nhá thêm cho sự hài hòa của màu sắc.

Mặt đồng hồ bao gồm thêm cả đồng hồ điện tử thể hiện được rõ ngày, giờ. Thêm một tiện ích đáp ứng được nhu cầu cho người sử dụng.

Sức hút tiềm ẩn từ bên trong

Lý do tôi thích dòng đồng hồ thể thao của G- Shock chính là ở tính năng chống xước, chống shock, chống nước của nó. GA-120TR-4ADR cũng không phải ngoại lệ cũng được cung cấp đầy đủ những tính năng hữu ích đó.

Chức năng đếm ngược để đo đạc thành tích. Điều này rất hữu ích cho những ai hay tập luyện thể thao. Khoảng thời gian đếm ngược ở GA-120TR-4ADR được xác định lên đến 24 giờ. Tính năng bấm giờ là 1/1000s

Đèn Led đặc biệt có công tắc tự động, có thể lựa cho các mức độ thời lượng chiếu sáng khác nhau. Giờ quốc tế được tích hợp sẵn trên đồng hồ.

chi-don-gian-la-yeu-ga-120tr-4adr-suc-hut-tu-cai-nhin-dau-tien

GA-120TR-4ADR tích hợp nhiều tính năng bổ ích

Những điểm hạn chế của dòng GA-120TR-4ADR

Điểm hạn chế thứ nhất của GA-120TR-4ADR nói riêng và G-Shock nói chung là quá dày do lớp nhựa mềm làm thêm chức năng chống shock của nó. Đây cũng vừa là ưu điểm vừa là điểm hạn chế của sản phẩm.

Thứ hai, đối với mình dòng GA-120TR-4ADR không có sự đa dạng về lựa chọn màu sắc. Bởi mình đánh giá thiết kế nhìn ngoài trông khá đơn giản. Nên nếu có nhiều màu sắc hơn sẽ thu hút được nhiều độ tuổi khách hàng hơn.

Đèn led phản quang tự động. Tiện ích này có ở nhũng dòng sản phẩm sau này. GA-120TR-4ADR không có chức nàng này cũng là một điều đáng tiếc.

Giá thành đối với một chiếc đồng hồ thể thao so với mặt bằng chung là khá cao. Tất nhiên chất giá cả đi đôi với chất lượng. Nếu nhà sản xuất có thể cải thiện được ở điểm này thì sẽ là tin vui đối với khách hàng. Đặc biệt là đối với những cậu bạn, những chàng trai trẻ đang học ngồi trên ghế nhà trường.

GA-120TR-4ADR là một mẫu đồng hồ đáng được cho vào giỏ mua hàng. Đặc biệt là những cậu bạn thích sự đơn giản, đầy đủ tiện tích sử dụng. Nhưng vẫn thể hiện được phong cách thời trang của mình. Hãy cùng GA-120TR-4ADR thể hiện sức hút, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Bình luận về bài viết này